1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu khách hàng.
- Chúng tôi tiến hành thực hiện thu nhận các tài liệu mẫu của khách hàng.
- Phân tích tài liệu mẫu để có các trường CSDL, và thực hiện thiết kế sơ đồ CSDL của hệ thống phần mềm.
- Bổ sung các biểu mẫu thiếu nếu có của khách hàng trong quá trình thực hiện và thu nhận dữ liệu.
2. Thống nhất giao diện tính năng phần mềm.
- Chúng tôi tiến hành phân tích quy trình làm việc của Khách hàng. Từ các mẫu biểu đã thống nhất chúng tôi thiết kế giao diện phần mềm gửi cho khách hàng phê duyệt.
- Nếu có giao diện hay tính năng nào không phù hợp khách hàng chúng tôi cử nhân sự thống nhất lại các tính năng của hệ thống phần mềm trên từng chi tiết.
3. Triển khai &Tiến hành chạy thực nghiệm kiểm tra tiến độ tính năng.
- Sau khi thực hiện chúng tôi gửi tiến độ thực hiện phần mềm cho khách hàng kiểm tra.
- Gửi trực tiếp các chức năng lên Online cho khách hàng kiểm tra và theo dỗi tiến độ.
- Phối hợp với nhân sự khách hàng để kiểm tra tính năng của phần mềm và hiệu chỉnh nếu có.
4. Nghiệm thu & Hiệu chỉnh giao diện tính năng nếu có thay đổi.
- Sau khi hoàng thiện phần mềm sẽ gửi hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng và cử nhân sự tiến hành hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng.
- Các vấn đề hiệu chỉnh hay phát sinh trong quá trình nghiệm thu được chúng tôi ghi nhận và hiệu chỉnh cho khách hàng.